นโยบายการทำธุรกิจ

  1. นโยบายการสั่งซื้อ  

      1. สินค้าและบริการของเรา

บริษัท สตีล แฟคตอรี่ จำกัด จัดจำหน่ายสินค้านำเข้าถูกต้องตามกฎหมาย สินค้าทุกชิ้นเป็นสินค้าได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย  รายละเอียดสินค้าที่แสดงหน้าร้านเป็นรายละเอียดที่ถูกต้องตรงตามที่ผู้ผลิตได้ให้รายละเอียดไว้ รูปภาพผลิตภัณฑ์ที่แสดงหน้าร้านใกล้เคียงความเป็นจริง แต่อาจมีสี หรือรูปแบบผิดไปจากผลิตภัณฑ์จริงเล็กน้อยเนื่องจากความละเอียดของอุปกรณ์แสดงผลของลูกค้า 

     2. ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า

    2.1 ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์  https://www.steelfactory.co.th/   ได้ตลอด 24  ชั่วโมง

    2.2  ลูกค้าสามารถเข้าดูรายละเอียดสินค้า สินค้าแต่ชนิดได้ที่หน้าเว็บไซต์ เมื่อลูกค้าพึงพอใจในสินค้า สามารถกดหยิบสินค้าเพิ่มในตระกร้าที่มุมด้านขวาแค๊ตตาล๊อคสินค้า

   2.3 เมื่อกระบวนการเลือกซื้อสินค้าเสร็จสิ้น ลูกค้าเข้าสู่กระบวนการชำระเงินโดยกดปุ่ม “Check Out”  โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนกับทางร้านแล้วจะต้อง Log In เพื่อเข้าใช้งานระบบ Check Out  ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่เคยลงทะเบียนกับทางร้าน  สามารถกดปุ่ม “ลงทะเบียนใหม่”  ก่อนเข้าสู่กระบวนการ Check Out

   2.4  ในการหน้าเว็บ Check Out จะแสดงรายการสินค้าในตระกร้า  ค่าสินค้า  ค่าจัดส่ง (ถ้ามี)  และยอดรวมทั้งหมด  ลูกค้าสามารถปรับแก้ ยกเลิก  รายการสั่งซื้อได้ก่อนยืนยันการสั่งซื้อ

   2.5  เมื่อตรวจสอบความถูกต้องของรายการที่สั่งซื้อแล้ว ลูกค้าต้องกดยืนยันการสั่งซื้อก่อนเข้าสู่กระบวนการชำระเงินต่อไป

   2.6  กรณีชำระเงินโดยการ โอนผ่านธนาคาร  ลูกค้าต้องดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากยืนยันคำสั่งซื้อ  และแจ้งการชำระเงิน  ผ่าน email   sale@steelfactory.co.th, 

พร้อมแนบหลักฐานการชำระเงิน

   2.7  เมื่อแจ้งชำระเงินครบถ้วน  ทางร้านจะยืนยันคำสั่งซื้อ และกำหนดการส่งมอบไปยัง email ของลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนไว้กับทางร้าน

      3. ราคาสินค้า

ราคาของสินค้าที่แสดงในรายละเอียดของสินค้าแต่ละชนิด เป็นราคาสินค้ายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม7% และไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น ค่าใช้จ่ายเพื่อการส่งมอบ

     4.  การชำระเงิน

     ทางร้านจัดช่องทางการชำระเงินเพื่อความสะดวกแก่ลูกค้า ดังนี้

  • ชำระโดยการโอนเงินผ่านธนาคาร

สำหรับรายละเอียดในการชำระเงินแต่ละประเภท สามารถศึกษาเพิ่มได้จากนโยบายการชำระเงิน

     5.  การส่งมอบสินค้า

พิเศษ "สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 20,000 บาทขึ้นไป ส่งฟรี ถึงที่ในเขตกรุงเทพฯ"ส่วน ลูกค้าที่สั่งซื้อในจำนวนน้อยกว่า 20,000 บาท 

ทางร้านจะนำเสนอช่องทางที่เหมาะสม กับราคาค่าขนส่ง-ปริมาณสินค้าของลูกค้าเป็นสำคัญ ซึ่งมีช่องทางให้เลือกใช้บริการดังนี้

     1.  ส่งสินค้าโดย ทีมขนส่งของ บริษัท สตีลเมทัล จำกัด  

ค่าส่ง  บางนา-ประเวศ-  มีค่าขนส่ง 400 บาท

 ในกรุงเทพ-เกิน 5 กม -  มีค่าขนส่ง 500 บาท

 เกินกว่า 5 กม-10 กม -  มีค่าขนส่ง 800 บาท

 นครปฐม-สมุทรสาคร-ปราจีน -  มีค่าขนส่ง 1000 บาท

****กรณีขนส่ง ไปต่างจังหวัด ใช้บริษัท ขนส่งนอกบริษัท **** ลูกค้า ต้องช่วยประสานงานให้ทางบริษัทสตีลเมทัล จำกัด

มีค่าขนส่ง ประมาณ แผ่นละ 100-150 บาท ขึ้นอยู่ กับบริษัทขนส่ง นอก อาทิเช่น  บริษัท สีสหาย จำกัด , บริษัท นิ่มซี่เส็ง จำกัด

     2.  ส่งสินค้าทางไปรษณีย์- ไม่สามารถส่งตะแกรงเหล็กฉีก ทางไปรษณีย์ได้ 

    ศึกษารายละเอียดการส่งมอบเพิ่มเติมใน นโยบายการส่งมอบสินค้า 

 

     6. นโยบายการออกใบเสร็จพร้อมใบกำกับภาษี

ตัวจริงส่งไปพร้อมกับสินค้า หรือ ส่ง File ให้ทางอีเมลล์ของลูกค้า

 

     7.  การรับประกันสินค้า 

     เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในสินค้าและบริการของทางร้าน  ทางร้านมีการ

     รับประกันสินค้าในกรณีต่าง ๆ ดังนี้

  • สินค้าทางร้านรับประกันความพึงพอใจ  รับคืน/เปลี่ยนภายใน

   7 วัน  ดูรายละเอียดนโยบายการคืน/เปลี่ยนสินค้า

  • สินค้าที่ส่งมอบ หากเกิดความเสียหายจากการผลิต หรือ กระบวนการจัดส่ง  ลูกค้าสามารถเปลี่ยนได้ภายใน 7 วันทำการหลังจากรับสินค้า 
  • กรณีสินค้ามีรับประกันคุณภาพจากผู้ผลิต  หากเสียหายสามารถนำมาเปลี่ยนได้ภายใน 7 วัน  กรณีพ้นระยะเวลาดังกล่าว ยังอยู่ภายใต้การคุ้มครองการรับประกัน   สินค้าของผู้ผลิต  ตามระยะเวลารับประกันสินค้าที่กำหนดไว้ในรายละเอียดสินค้า

       

  1. นโยบายการชำระเงิน  

ช่องทางการชำระเงิน

- โอนผ่านธนาคาร

          ***** กรณีชำระเงินผ่านธนาคาร ♦โอนเงินผ่านธนาคาร หรือ ตู้ ATM ชื่อบัญชี บริษัท สตีล แฟคตอรี่ จำกัด

โอนเงิน ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์  0461990991 บริษัท สตีล แฟคตอรี่ จำกัด  สาขาบิ๊กซีศรีนครินทร์

แจ้งชำระเงินโดยส่งสำเนาการชำระเงินมาที่ โทร 0633231701 โทรสาร  02-015-6669   หรือ  อีเมล์  sale@steelfactory.co.th, 

ชำระเงินสด

 - ชำระเงินสดที่หน้าร้าน พร้อมรับสินค้า (มีเอกสารใบกำกับภาษีและใบเสร็จรับเงินออกให้) 

 

3. นโยบายการส่งมอบ  

ช่องทางต่างๆในการจัดส่งสินค้า.....

พิเศษ "สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 20,000 บาทขึ้นไป ส่งฟรี ถึงที่ในเขตกรุงเทพฯ"ส่วน ลูกค้าที่สั่งซื้อในจำนวนน้อยกว่า 20,000 บาท 

ทางร้านจะนำเสนอช่องทางที่เหมาะสม กับราคาค่าขนส่ง-ปริมาณสินค้าของลูกค้าเป็นสำคัญ ซึ่งมีช่องทางให้เลือกใช้บริการดังนี้

     1.  ส่งสินค้าโดย ทีมขนส่งของ บริษัท  สตีล แฟคตอรี่ จำกัด

ค่าส่ง  บางนา-ประเวศ-  มีค่าขนส่ง 400 บาท

 ในกรุงเทพ-เกิน 5 กม -  มีค่าขนส่ง 500 บาท

 เกินกว่า 5 กม-10 กม -  มีค่าขนส่ง 800 บาท

 นครปฐม-สมุทรสาคร-ปราจีน -  มีค่าขนส่ง 1000 บาท

****กรณีขนส่ง ไปต่างจังหวัด ใช้บริษัท ขนส่งนอกบริษัท **** ลูกค้า ต้องช่วยประสานงานให้ทางบริษัทสตีลเมทัล จำกัด

มีค่าขนส่ง ประมาณ แผ่นละ 100-150 บาท ขึ้นอยู่ กับบริษัทขนส่ง นอก อาทิเช่น  บริษัท สีสหาย จำกัด , บริษัท นิ่มซี่เส็ง จำกัด

 

     2.  ส่งสินค้าทางไปรษณีย์- ไม่สามารถส่งตะแกรงเหล็กฉีก ทางไปรษณีย์ได้ 

3.  ส่งสินค้าโดยรถรับจ้างสาธารณะที่ไว้ใจได้

     -  มอเตอร์ไซค์

     -  รถ Taxi

     -  รถกระบะ

 

 4.  รถทัวร์/รถไฟ - ไม่สามารถส่งตะแกรงเหล็กฉีกได้

5.  รับสินค้าหน้าร้านตามสาขาของทางบริษัท ที่ลูกค้าสะดวก

** ไม่คิดค่าใช้จ่าย

        *** กรณีมีสินค้าในคลังสินค้า  และส่งมอบปกติ 

  • กรณีสั่งสินค้าก่อน 9.00 น  วันจันทร์ ถึง วันศุกร์  ส่งมอบปกติภายใน  3  วันทำการ
  • กรณีสั่งสินค้าหลัง 12.00 น  วันจันทร์ ถึง วันศุกร์  ส่งมอบปกติภายใน  4  วันทำการ

 

  1. นโยบายการคืน-เปลี่ยนสินค้าและบริการ  
  • สินค้าที่ซื้อสามารถเปลี่ยนหรือคืนได้ภายใน 7  วัน  หลังจากได้รับสินค้า
  • ข้อยกเว้นการเปลี่ยน หรือคืนสินค้า             
  • เงื่อนไขในการเปลี่ยน-คืน สินค้า
  • สินค้าสามารถเปลี่ยนได้ในกรณีที่มีสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนใน Stock เท่านั้น
  • สินค้าที่เปลี่ยน หรือคืนจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์  มีป้ายสินค้า  บรรจุภัณฑ์  อยู่ในสภาพเดิมไม่เสียหาย (ลูกค้าสามารถลองสินค้าได้ด้วยความระมัดระวัง           ไม่ให้บรรจุภัณฑ์เสียหาย)
  • การส่งสินค้าเพื่อเปลี่ยนหรือคืนสินค้า  ต้องส่งสินค้าพร้อมเอกสารดังนี้
  • เอกสารชำระค่าสินค้า
  • ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าเพื่อเปลี่ยน
  • กรณีนำสินค้ามาเปลี่ยน-คืน  ที่ร้านค้าไม่มีค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง
  • กรณีสินค้าเสียหาย เนื่องจากการผลิตหรือการส่งมอบ  การส่งสินค้าเปลี่ยนหรือคืน ผู้ขายเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดส่งสินค้า  โดยค่าใช้จ่ายในการส่งสินค้าคืน           มายังผู้ขาย จะคืนกลับได้เมื่อได้รับสินค้าและตรวจสอบแล้ว
  • กรณีผู้ซื้อต้องการเปลี่ยน หรือคืนสินค้า  ผู้ซื้อรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าเพื่อคืน – เปลี่ยน
  • ขั้นตอนการเปลี่ยน – คืนสินค้า 
  • ช่องทางการรับเปลี่ยน-คืนสินค้าสามารถทำได้โดย
  • ติดต่อหน้าร้านเพื่อเปลี่ยน-คืนสินค้า

 

ลงทะเบียนแจ้งขอเปลี่ยน-คืนสินค้าผ่านอีเมลล์

โทร 0633231701 โทรสาร  02-015-6669   หรือ  อีเมล์  sale@steelfactory.co.th,

  • ติดต่อผ่าน  Hot  Line    0633231701
  • เมื่อทางร้านได้รับสินค้าจะตรวจสอบคุณภาพและแจ้งลูกค้ากลับภายใน 3  วันทำการ
  • สินค้าที่ผ่านการตรวจสอบแล้วจะดำเนินการเปลี่ยน-คืนได้ภายใน 5 วันทำการ   

 5.นโยบายการคืนเงิน  

  กรณีลูกค้าขอคืนหรือเปลี่ยนสินค้า และมีส่วนต่างค่าสินค้า ลูกค้าสามารถขอคืนเงินได้โดยดำเนินการดังนี้

  • แจ้งขอคืนเงิน ในขั้นตอนการคืนหรือเปลี่ยนสินค้า โดยแนบหลักฐานการชำระเงิน  หรือใบเสร็จรับเงินมาพร้อมสินค้า
  • ภายหลังร้านค้าตรวจสอบสินค้าเรียบร้อย ทางร้านจะดำเนินการคืนเงินให้กับลูกค้าโดยมีรายละเอียดในการคืนเงินให้กับลูกค้าดังนี้  

 

วิธีการคืนเงิน >> โอนเข้าบัญชีของลูกค้าภายใน 5 วันทำการ

              *** กรณี โอนเข้าบัญชี  ลูกค้าต้องสำเนาหน้าบัญชีแนบพร้อมหลักฐานการชำระเงิน หรือใบเสร็จรับเงิน 

  1. นโยบายความเป็นส่วนตัว  
  • ทางร้านจะมีการเก็บข้อมูลส่วนตัวผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ และการนำข้อมูลไปใช้เพื่อการพัฒนาดังนี้
  • เว็บไซต์จะเก็บข้อมูลของสมาชิกเว็บไซต์ ที่เข้ามาใช้บริการ โดยใช้ระบบ Cookie  โดยจะเก็บข้อมูลของลูกค้าดังนี้
  • หมายเลข IP คอมพิวเตอร์
  • ชนิด Browser
  • ข้อมูลการเยี่ยมชม และการสั่งซื้อสินค้า
  • เว็บไซต์จะเก็บข้อมูลส่วนตัวของผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์  โดยใช้ซอฟต์แวร์เก็บข้อมูลเพื่อไปปรับปรุงเว็บไซต์ดังนี้
  • วัน เวลา ในการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์
  • การเข้าดูหน้าเว็บ
  • ระยะเวลาที่ใช้ในการเยี่ยมชม
  • ประเภทของการสืบค้น
  • ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต
  • การเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูล การลบข้อมูลผู้ซื้อ

 

1  กรณีสมาชิกเว็บไซต์ต้องการแก้ไข หรือ ลบข้อมูลในระบบของบริษัท  สามารถทำได้โดยเข้าสู่เว็บไซต์  www.steelfactory.co.th  หรือ ติดต่อมายัง Hot line หมายเลข 02-758-8994

2 กรณีที่ผู้ซื้อยกเลิก Account  ผู้ขายจะจัดข้อมูลของผู้ซื้ออยู่ในสถานะไม่ทำงาน (Deactivate) อย่างไรก็ตามข้อมูลของผู้ซื้อยังคงเก็บรักษาไว้ในฐานข้อมูลของผู้ขายเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาข้อพิพาทขัดแย้งภายหลัง

  • นโยบายการใช้ Cookies 
       บริษัท ใช้เทคโนโลยี  Cookie ในการเก็บข้อมูลผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์ เพื่อให้บริษัทสามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็ว และตรวจสอบความถูกต้องของตัวตนผู้       ใช้งานเว็บไซต์ ผู้ใช้งานสามารถปฏิเสธการรับ Cookies  ได้แต่อาจส่งผลให้บริษัท ไม่สามารถให้บริการข้อมูลท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • การรักษาความปลอดภัยของข้อมูล
       ทางบริษัทฯ จะส่งข้อมูล ข่าวประชาสัมพันธ์ และโปรโมชั่นต่าง ๆ ให้กับลูกค้าในอีเมล์ที่ลูกค้าได้ลงทะเบียนไว้ 
  • กรณีที่ลูกค้าไม่ต้องการรับข้อมูลข่าวสารสามารถแจ้งปฏิเสธการรับข้อมูลข่าวสารได้  โดยแจ้งความประสงค์ไปที่  อีเมล์   Sale@steelfactory.co.th "ทางบริษัทจะ    ดำเนินการยกเลิกภายใน 7  วัน
  • นโยบายความเป็นส่วนตัวอาจมีการเปลี่ยนแปลง  กรณีมีการเปลี่ยนแปลง  ผู้ดูแลเว็บไซต์จะแจ้งให้ทราบหน้าเว็บไซต์
  • หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม  สามารถติดต่อได้ที่

บริษัท สตีล แฟคตอรี่ จำกัด 
147/32B ถนนกิ่งแก้ว-บางพลี, หมู่12 โกดังตะแกรงเหล็กฉีกสตีลเมทัล บางพลีใหญ่, ตำบล บางพลีใหญ่ บางพลี สมุทรปราการ 10540

  • หมายเลขโทรศัพท์ 027588994/  0805537077 นางสาว ชฎาณัฐ ปัญจะธง
  • หมายเลขโทรสาร 021020819
  • อีเมล์ Sale@steelfactory.co.th 
  1. นโยบายการให้บริการหลังการขาย  

      1. การติดต่อลูกค้าหากลูกค้ามีความประสงค์ ขอข้อมูล หรือมีคำแนะนำ กับทางร้านสามารถติดต่อได้ที่

•     www.steelfactory.co.th  หรือ

•    Customer Service    โทรศัพท์   027588994/  0805537077 นางสาว ชฎาณัฐ ปัญจะธง

 

      2. การดำเนินการเมื่อได้รับเรื่องร้องเรียน

    เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า คำร้องเรียนที่แจ้งผ่านมาทางร้าน จะได้รับการวิเคราะห์  ดำเนินการแก้ไข และปกปิดเป็นความลับ ทางร้านมีขั้นตอนในการรับเรื่องร้องเรียนดังนี้

2.1 ท่านสามารถร้องเรียนมายังร้านค้าผ่านช่องทางดังนี้

 ช่องทางที่

1  ส่งจดหมายทาง email : Sale@steelfactory.co.th

2 แจ้งคำร้องเรียนทางโทรศัพท์  027588994/  0805537077 นางสาว ชฎาณัฐ ปัญจะธง

       2.2   ระบุปัญหาที่ต้องการร้องเรียนอย่างชัดเจน  และรายละเอียดผู้แจ้งร้องเรียนเพื่อการติดต่อกลับจากทางร้าน

       2.3   คำร้องเรียนของท่านจะได้รับการรักษาไว้เป็นความลับ

       2.4   คำร้องเรียนได้รับการวิเคราะห์ถึงสาเหตุ และแก้ไข  ทางร้านจะแจ้งผลการดำเนินการกับข้อร้องเรียนให้ท่านทราบภายใน 7 วันทำการ

  1. นโยบายรักษาความลับของข้อมูล

 www.steelfactory.co.th ขอแจ้งให้ทราบถึงนโยบายของเว็บไซต์ของบริษัทฯ ในการรักษาความลับสำหรับข้อมูลของลูกค้า หรือบุคคลใดที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ดังต่อไปนี้

 

การติดต่อสื่อสารกับลูกค้า

ทางเว็บไซต์  www.steelfactory.co.th  จะติดต่อกับท่านผ่านทางอีเมล์และการโทรศัพท์เท่านั้น โดยจะพิจารณาติดต่อผ่านทางอีเมล์ก่อน โดยในส่วนหัวเรื่องของอีเมล์จะทำการแจ้งวัตถุประสงค์ในการติดต่อทุกครั้ง 

หากท่านต้องการติดต่อกลับมาไม่ว่าจะ เป็นเรื่องสินค้าหรืออื่น ๆ ท่านสามารถติดต่อได้ทางหน้า "ติดต่อเรา" หรือการอีเมล์หรือโทรศัพท์ ตามข้อมูลที่แจ้งในทุกหน้าของเว็บไซต์ ซึ่งท่านจะได้รับการติดต่อกลับภายใน 1 วัน

 

การเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์  www.steelfactory.co.th   ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ  www.steelfactory.co.th  ได้ เพื่อการค้นหาสินค้าและบริการต่างๆ ของบริษัทฯ โดยที่ท่านไม่ต้องแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับตัวท่านให้แก่ทางเว็บไซต์ หากท่านต้องการรับข่าวสารจากบริษัทฯ ท่านสามารถลงทะเบียนได้ตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยที่ท่านสามารถยกเลิกการรับข่าวสารได้โดยส่งอีเมล์มาที่ Sale@steelfactory.co.th 
เว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ดำเนินการปรับปรุงเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ อาจใช้อุปกรณ์ ซอฟต์แวร์ เพื่อการเก็บรวบรวมข้อมูลในด้านพฤติกรรมการสืบค้นข้อมูล ของผู้ที่เขัามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ซึ่งบริษัทฯ จะนำข้อมูลดังกล่าวไปใช้ในวัตถุประสงค์เพื่อการปรับปรุงเว็บไซต์ให้เข้าถึง กลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ซึ่งข้อมูลที่มีการรวบรวมจะเป็นข้อมูล 
1) วัน และเวลาในการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ 
2) การดูหน้าเว็บเพจต่างๆ 
3) เวลาที่ใช้ในการเยี่ยมชม 
4) ประเภทของการสืบค้น 
5) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต 
6) การเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ต่างๆ ทั้งก่อนและหลังการเข้าชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ 
 www.steelfactory.co.th  อาจทำการตรวจสอบถึงพฤติกรรมการสืบค้นข้อมูล ของลูกค้าที่เป็นสมาชิกของเว็บไซต์ และใช้บริการต่างๆ โดยส่วนหนึ่งของกระบวนการรักษาความปลอดภัยของเว็บไซต์นั้น บริษัทฯ google analytics ในการเก็บข้อมูลคนเข้าใช้งาน เว็บไซต์

 

การรวบรวมและการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคล

     ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับตัวลูกค้าของ เว็บไซต์  www.steelfactory.co.th  จะถูกนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการดำเนินงานของบริษัทฯ และถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น อันประกอบไปด้วย การเพิ่มประสิทธิภาพให้บริการ และนำไปใช้เพื่อการออกแบบสินค้าหรือบริการต่างๆ และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเป็นไปตามความต้องการของลูกค้า ข้อมูลของลูกค้าจะไม่ถูกนำไปใช้ เก็บรวบรวม หรือรักษาไว้โดยไม่ตรงตามวัตถุประสงค์
     อย่างไรก็ตามในกรณีที่บริษัทฯ ต้องการเก็บข้อมูลโดยที่ไม่มีวัตถุประสงค์ในการดำเนินการดังกล่าวข้างต้น บริษัทฯ จะเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่านโดยการขอข้อมูลจากท่านโดยตรง

หากท่านเลือกที่จะให้ข้อมูลส่วนบุคคล ดังต่อไปนี้ ผ่านกระบวนการสมัคร
•        ชื่อ-นามสกุล
•        ที่อยู่
•        Email เบอร์โทรศัพท์หรือเบอร์โทรสาร

      ให้กับเว็บไซต์บริษัทฯ ตลอดจนกิจกรรมทางธุรกิจหรือการดำเนินธุรกรรมใดๆ ของท่านแก่เว็บไซต์บริษัทฯ แล้ว บริษัทฯ จะรักษาข้อมูลเหล่านั้นไว้เป็นความลับ และจะปฏิบัติตามที่กฎหมายกำหนด

     ข้อมูล เกี่ยวกับลูกค้าของบริษัทฯ จะถูกเก็บรวบรวม และรักษาไว้ในระหว่างระยะเวลาที่บริษัทฯ และท่านยังคงมีการติอต่อทางธุรกิจต่อกัน นอกจากนี้ เมื่อท่านได้ส่ง e-mail มายังบริษัทฯ บริษัทฯ จะเก็บเนื้อหาใน e-mail ที่อยู่ของ e-mail และการโต้ตอบ e-mail ดังกล่าวไว้ เพื่อตอบข้อสงสัยให้แก่ท่าน หรือเพื่อความจำเป็นในการติดตามผล และเพื่อตรวจสอบถึงการโต้ตอบระหว่างลูกค้าและเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ในส่วนที่ท่านมีข้อสงสัยนั้นว่าได้รับการแก้ไขหรือไม่

 

การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล

เว็บไซต์  www.steelfactory.co.th  จะไม่ส่งต่อหรือขายข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้แก่บุคคลภายนอกอื่น เพื่อวัตถุประสงค์ในการนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาติ นอกจากนี้ บริษัทฯ จะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้แก่องค์กรอื่นใด เว้นแต่

1. ท่านได้ร้องขอและให้อำนาจแก่เว็บไซต์บริษัทฯ ในการดำเนินการ หรือ

2. ข้อมูลที่ส่งต่อนั้นเป็นไปเพื่อช่วยให้การเริ่มต้นธุรกรรมของท่านสำเร็จ ลุล่วงลง หรือ

3. การเปิดเผยข้อมูลนั้นเป็นไปตามที่กฎหมายอนุญาต หรือเป็นไปตามที่กฎหมายต้องการ

เช่น เว็บไซต์  www.steelfactory.co.th  อาจได้รับการร้องขอให้ทำการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าของบริษัทฯ ตามคำสั่งศาล หรือตามหมายศาล หรือหน่วยงานอื่นๆ ที่มีอำนาจตามกฎหมาย ในการณ์นี้ทางเว็บไซต์  www.steelfactory.co.th และ จะทำการติดต่อแจ้งท่านล่วงหน้าเสมอ

     เว็บไซต์  www.steelfactory.co.th และ อาจทำความตกลงไว้กับผู้ให้บริการภายนอก (Third Party) ในการที่จะพัฒนาและดูแลรักษาระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-commerce) ของบริษัทฯ และการจัดสรรทรัพยากรหรือบริการในนามของบริษัทฯ ซึ่งบุคคลภายนอกที่เข้ามาดำเนินงานให้กับบริษัทฯ หรือเข้ามาดำเนินการในนามของบริษัทฯ นั้น จะต้องตกลงที่จะรักษาข้อมูลลูกค้าของเว็บไซต์  www.steelfactory.co.th   ไว้เป็นความลับด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังต้องผูกพันต่อกฎหมายที่มีผลใช้บังคับด้วย เมื่อใดก็ตามที่เว็บไซต์  www.steelfactory.co.th   ได้ว่าจ้างองค์กรอื่นใด เข้ามาให้การสนับสนุนการบริการของบริษัทฯ องค์กรเหล่านั้นจะต้องปฎิบัติตาม มาตรฐานการรักษาข้อมูลเป็นความลับของบริษัทฯ ด้วยเช่นกัน

 กระบวนการรักษาความปลอดภัยเพื่อการปกป้องข้อมูล 

เว็บไซต์  www.steelfactory.co.th  จะรักษามาตรฐานในการรักษาความปลอดภัยโดยเคร่งครัด ทั้งนี้ เพื่อวัตถุประสงค์ในการปกป้องความเสียหาย หรือการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของท่านโดยไม่มีอำนาจ

 การรักษาความถูกต้องของข้อมูล

เว็บไซต์  www.steelfactory.co.th  มีกระบวนการในการสร้างความมั่นใจว่า ข้อมูลของท่านเป็นข้อมูลที่ถูกต้อง เป็นปัจจุบัน และมีความสมบูรณ์ตามมาตรฐานทางธุรกิจ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีกระบวนการในการแก้ไขข้อมูลที่ผิดพลาด ตามการร้องขอของท่านได้ ท่านสามารถแก้ไขข้อมูลที่ผิดพลาด โดยล๊อคอินเข้าประวัติส่วนบุคคลเพื่อทำการแก้ไขด้วยตนเอง หรือส่งอี-เมลแจ้งที่ Sale@steelfactory.co.th

 

การตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล

เว็บไซต์  www.steelfactory.co.th  มีกระบวนการในการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลทั้งในส่วนทางด้านเทคนิค Programming และการตรวจสอบยืนยันจากอีเมล์ที่ใช้สมัคร

 

  1. นโยบายแก้ปัญหาข้อร้องเรียน

มาตรการคุ้มครองและรักษา ความลับของผู้ร้องเรียน

          เพื่อเป็นการคุ้มครองสิทธิของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลที่กระทำโดยเจตนา สุจริต ทาง www.steelfactory.co.th จะปกปิดชื่อ ที่อยู่ หรือข้อมูลใดๆ ที่สามารถระบุตัวผู้ร้องเรียนหรือผู้ให้ข้อมูลได้ และเก็บรักษาข้อมูลของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ โดยจำกัดเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนเท่า นั้นที่จะเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวได้ ทั้งนี้ ผู้ได้รับข้อมูลจากการปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน มีหน้าที่เก็บรักษาข้อมูล ข้อร้องเรียน และเอกสารหลักฐานของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ ห้ามเปิดเผยข้อมูลแก่บุคคลอื่นที่ไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง เว้นแต่เป็นการเปิดเผยตามหน้าที่ที่กฎหมายกำหนด

 

การดำเนินการเมื่อได้รับเรื่องร้องเรียน

           www.steelfactory.co.th  จะเป็นผู้พิจารณาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับ และแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่อง ที่ได้รับการร้องเรียนและดำเนินการแก้ไขอย่างเหมาะสม  www.steelfactory.co.th จะติดตามผลความคืบหน้าเป็นระยะ ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะแจ้งผลการดำเนินงานภายในระยะเวลาที่เหมาะสมให้ แก่ผู้ร้องเรียนทราบ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 

ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน

          ผู้ร้องเรียนจะต้องระบุรายละเอียดของเรื่องที่จะร้องเรียน พร้อมชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ และส่งมายัง บริษัท สตีล แฟคตอรี่ จำกัด ได้ 4 ช่องทาง คือ

               ช่องทางที่ 1 ทางโทรศัพท์ : 027588994/  0805537077  นางสาวชฎาณัฐ  ปัญจะธง

               ช่องทางที่ 2 จดหมายทาง e-mail address : Sale@steelfactory.co.th

               ช่องทางที่ 3 Line ID :  steelfactory

               ช่องทางที่ 4 ติดต่อผ่าน  www.steelfactory.co.th  ในหน้า “ติดต่อเรา” 

ช่องทางการร้องเรียนและระงับข้อพิพาทจากหน่วยงานภายนอก

          หากลูกค้าไม่พอใจในการแก้ไขปัญหาเพื่อระงับข้อร้องเรียนของทางผู้ประกอบการ หรือไม่ได้รับการตอบสนองต่อปัญหาที่ร้องเรียน ลูกค้าสามารถร้องเรียนไปยังหน่วยงานภายนอกได้ที่

                   กรมพัฒนาธุรกิจการค้า

                   44/100 ถนน นนทบุรี 1 ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000

                   โทรศัพท์. 0-2547-5960

                   โทรสาร. 0-2547-5973 (สำนักพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ e-Commerce)

                     E-mail : e-commerce@dbd.go.th

                   เว็บไซด์ : www.dbd.go.th

Visitors: 208,419